qua tang

TƯ VẤN ONLINE

Kinh doanh 2

0977 486 535

Kinh doanh 3

0936 689 911

Kinh doanh 4

09345 53599

quà tặng - kỷ niệm chương - huy hiệu 

  • Anh 4
  • Anh 2
  • anh 3

Tuyển nhân viên kinh doanh quà tặng

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty Cổ Phần Đầu Tư GIFTS Việt Nam  đang tìm kiếm các ứng viên nhiệt tình và có năng lực cho vị trí:

Nhân viên Kinh doanh quà tặng

Số lượng cần tuyển: 05
Công việc chính:

- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch tiếp cận khách hàng, tư vấn về sản phẩm dịch vụ công ty đang cung cấp, xây dựng phương án cung cấp sản phẩm, thương lượng giá cả, chốt hợp đồng......

- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Giám đốc duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.

- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong tuần cho Giám đốc.

- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, lập thủ tục ký kết hợp đồng.

- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.

Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….

- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, kết thúc theo dõi hợp đồng khi khách hàng đã thanh toán xong.

- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.

- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

Yêu cầu:  Nam, Nữ: < 30 Tuổi

-       Kinh nghiệm: không yêu cầu.

-       Tốt nghiệp Trung cấp,cao đẳng, đại học

-       Thành thạo vi tính văn phòng và internet.

-        Ngoại hình ưa nhìn, có khả năng tư vấn thuyết phục ( ưu tiên ứng cử viên có giọng nói truyền cảm)

-       Nhanh nhẹn, chủ động, cẩn thận trung thực, chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm cao. Mong muốc làm việc và gắn bó lâu dài với công ty.

Chế độ làm việc và đãi ngộ:

-        Lương, thưởng xứng đáng theo năng lực.

-        Thời gian làm việc: 8h-17h, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật và các ngày lễ theo quy định của BLLĐ

-       Thời gian nhận việc dự kiến: Tháng 12/2017

-      BHYT, BHXH theo quy định của bộ luật lao động.

Địa điểm làm việc: Tại văn phòng công ty Phòng 404-Tòa nhà HH2 Meco complex 102 Trường Chinh, Hà nội
Hồ sơ dự tuyển bao gồm: Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, CV (mẫu đơn dự tuyển nêu rõ kinh nghiệm làm việc, mã vị trí dự tuyển, các bằng cấp liên quan (photo), CMTND (photo)
Hạn nộp hồ sơ: Ngày 20 tháng 12 năm 2017
Địa điểm nộp hồ sơ: Nộp trực tiếp tại văn phòng công ty hoặc gửi hồ sơ đến địa chỉ email: manhvd22@gmail.com

Điện thoại: 024 6686 1415

Di động: 0977 486 535